Thứ Ba, 19 tháng 8, 2014

Lắp đặt camera chi phí thấp nhất nhưng lại hiệu quả

Posted by Unknown at 19:15 xem tiếp...
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều công ty lắp đặt camera quan sát nổi tiếng nhưng không hẳn ai cũng biết chọn công ty nào để có một hệ thống camera quan sát có chất lượng mà có giá cả lại tiếp kiệm.và Sen Việt chúng tôi sẽ là lựa chọn hàng đầu cho bạn. Sau đây chúng tôi sẽ tư vấn cho các bạn.
1. Xác định khu vự muốn quan sát, theo dõi. Trước khi mua một camera quan sát bạn sẽ được nhân viên kỹ thuật đến khảo sát đơn giản khu vực mà bạn muốn lắp camera giám sát, làm sao khả năng hiện thị, và tầm quan sát tốt nhất. 
                                   
                                                     Ống kính camera  quan sát trực tiếp
2. Lựa chọn tiêu cự camera, khi đã xác định mục tiêu và khu vực mong muốn quan sát, bạn muốn tính toán tiêu cự của camer các tốt nhất bạn nên làm là sử dụng một ống kính camera quan sát trực tiếp qua máy tính.
3. Bạn muốn lắp trong nhà hay ngoài trời nên lựa chọn camera phù hợp.
4. Chọn độ phân giải của camera, các dòng camera có độ phân giải cóa cho hình ảnh sắc nén và chi tiết, do vậy bạn nên chọn dòng camera nào có độ phân giải càng cao càng tốt, độ phân giải được coi là cao hiện nay là từ 525-580 cho tiêu chuẩn hình ảnh chất lượng tốt.
5 Chọn nhà cung cấp  lắp đặt camera quan sát giá rẻ, một nhà cung cấp, tư vấn lắp đặt tốt, có kinh nghiệm lâu năm. dành thời gian nghiêm cứu các sản phẩm khác nhau sau đó bạn có thể tin tưởng và mua thiết bị camera phù hợp với nhu cầu không tốn chi phí.
Ngoài ra Sen Việt  chuyên cung cấp và lắp đặt tổng đài điện thoại  giá cả cam kết luôn rẻ và dịch vụ hậu mãi tốt nhất trên thị trường,để tìm hiểu thông tin chi tiết về sản phẩm quý khách hàng có thể đến tham khảo trực tiếp tại sieuthitongdai.vn
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ SEN VIỆT
Địa chỉ trụ sở chính : Số 12, Ngõ 394 Đường Mỹ Đình, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội
Website: www.sieuthitongdai.vn         Email  : senviet.ltd@gmail.com
Điện thoại                          : (84). 4. 3785 8528
Fax                                      : (84). 4. 3785 8527

Share This Post

Get Updates

Subscribe to our Mailing List. We'll never share your Email address.

0 nhận xét:

Bài đăng phổ biến

Bài viết mới

Network Camera Quan Sát Từ Xa Qua Hệ Thống Mạng
Camera IP
Tư Vấn Và Lắp Đặt Hệ Thống Tổng Đài Điện Thoại Tại Hà Nội
Cách Lựa Chọn Camera Phù Hợp