Thứ Hai, 8 tháng 9, 2014

Tổng đài Callcenter

Posted by Unknown at 19:34 xem tiếp...
Tổng đài Callcenter:
* Tổng đài callcenter CT60 cấu hình như sau:
- 60 đường vào bưu điện trên luồng E1
- Không giới hạn trung kế SIP trunk, 100 máy lẻ SIP
- chức năng: IP PBX, IVR, ACD, Recording, Data connect, audio text loging.
- Truy cập dịch vụ trực tiếp hay qua lời chào theo sơ đồ hình cây đa cấp.
- Tạo ghi chú cho mỗi cuộc gọi, thống kê báo các tình trạng các cuộc gọi
- Thoại hội nghị

Ứng dụng

- Gọi thông báo tự động, nhắc nợ,  Dịch vụ trả lời tự động – audio text (Tính năng IVR)
- Dịch vụ tư vấn 1088, dịch vụ 1080, 1081 (Tính năng ACD – IP PBX)
- Thông báo điểm tuyển sinh, tin nóng bóng đá và kết quả các trận đấu (live score).
- Dịch vụ báo thức (tự động và bán tự động), dịch vụ Hộp thư thoại - Voice mail
- Báo giờ qua điện thoại, dịch vụ báo đổi số điện thoại, dịch vụ báo hỏng điện thoại (119)
- Dịch vụ đọc số điện thoại
- Dịch vụ quà tặng âm nhạc (tự động và bán tự động)
- Dịch vụ bình chọn – Voting....

Share This Post

Get Updates

Subscribe to our Mailing List. We'll never share your Email address.

0 nhận xét:

Bài đăng phổ biến

Bài viết mới

Network Camera Quan Sát Từ Xa Qua Hệ Thống Mạng
Camera IP
Tư Vấn Và Lắp Đặt Hệ Thống Tổng Đài Điện Thoại Tại Hà Nội
Cách Lựa Chọn Camera Phù Hợp