Thứ Sáu, 17 tháng 10, 2014

Tiêu chí chọn mua tai nghe điện thoại viên giá rẻ

Posted by Unknown at 18:22 xem tiếp...
Tai nghe điện thoại tốt hiện nay đang được giới trẻ rất ưa chuộng bởi sự tiện lợi của nó mang lại. Giống như các mặt hàng công nghệ khác, đôi khi người dùng lựa chọn tai nghe dựa trên thương hiệu thay vì chất lượng thực tế. Nhưng liệu tai nghe đắt tiền, có thương hiệu đã thực sự chất nhất?
Thị trường tai nghe điện thoại  hiện nay rất đa dạng về kiểu dáng, giá cả và chất lượng. Chính vì thế không ít người tiêu dùng cảm thấy bối rối và gặp khó khăn khi lựa chọn. Các bước sau đây sẽ giúp bạn sở hữu một chiếc tai nghe  điện thoại ưng ý:
1. Cần xem về tính năng của tai nghe điện thoại
Để lựa chọn được một chiếc tai nghe tốt, tai nghe hay bạn cần phải chú ý đến những tính năng cơ bản của nó như khả năng cách âm, tính trở kháng, tần số…
                                          
                                            Tai nghe Plantronics tốt nhất hiện nay
Khả năng cách âm của tai nghe hay nói cách khác là giữ được âm nhạc đi vào tai bạn và tránh tiếng ồn bên ngoài. Việc mở lớn âm lượng để át tiếng ồn ảnh hưởng lớn tới thính lực. Cần chú ý đến độ dải tần số của tai nghe. Một dải tần số rộng có nghĩa là bạn có thể nghe được nhiều hơn từ âm nhạc. Phạm vi được khuyến cáo là khoảng 10Hz – 25.000Hz. Tuy nhiên phạm vi mà đa số mọi người nghe được là vào khoảng 20Hz – 20.000Hz – bất cứ âm thanh nào trong khoảng đó cũng đều có thể nghe dễ dàng.
Bạn nên tìm hiểu trở kháng của tai nghe vì nó liên quan tới công suất hoạt động. Tai nghe với kháng trở càng lớn thì càng cần một nguồn điện công suất lớn hơn để làm rung màng loa, do đó có thể hạn chế được các dòng nhiều, giúp màng loa chuyển động chính xác hơn. Hạn chế là cần nguồn phát công suất lớn. Bạn nên tham khảo một số tai nghe như Tai nghe callcenter, tai nghe Panasonic, tai nghe Plantronics.
2. Kiểu dáng tai nghe điện thoại
Đầu tiên bạn cần xác định dòng tai nghe phù hợp với nhu cầu, tài chính cũng như đặc điểm sức khỏe đôi tai của mình. Tai nghe rất đa dạng về hình thức, kiểu dáng, song nhìn chung được chia thành 3 dòng chính: Earbud (vừa gọn trong lỗ tai), Headphone fullsize (kích cỡ lớn) và DJ Style headphone.
Earbud: những loại tai gắn vào vành tai hoặc nhét vào tai. Với đặc điểm nhỏ gọn, giá cả mềm, dòng tai nghe này phù hợp với học sinh, sinh viên. Khuyết điểm của loại tai nghe này là gây khó chịu khi đeo lâu và thường bị rơi khỏi tai.
3. Giá cả
Thông thường, các loại tai nghe tổng đài viên với giá cao thường được chế tạo với những vật liệu cao cấp và chế tác tinh xảo, cải thiện rất nhiều chất lượng âm thanh. Một chiếc tai nghe với giá tầm 30 USD có thể có chất lượng âm thanh tốt, những không thể nào bằng được một tai nghe gia 60 USD. Và với mức giá từ khoảng 80-90 USD, bạn sẽ có thể cảm thụ được những âm thanh nổi từ những bài nhạc mà trước giờ bạn không thể nghe bằng các loại tai nghe thông thường.
Hiện nay giá cả của tai nghe giá tốt giá rẻ rất đa dạng và khá dễ chịu đối với hầu hết mọi người. Chỉ với khoảng 180.000 đồng là bạn có thể mua được một chiếc tai nghe khá tốt. Nhưng nếu bạn là người đam mê âm nhạc và có khả năng về tài chính, hãy cân nhắc dành khoảng ngân sách thích đáng cho loại tai nghe phù hợp.
Một điểm đáng chú ý đi kèm với chất lượng là độ bền của chiếc tai nghe điện thoại của bạn mua. Hiện nay có rất nhiều người vẫn còn sử dụng những chiếc tai nghe được làm từ những năm 70-80 của thế kỉ trước mà vẫn hoạt động tốt, bởi vì nó được chế tác hoàn hảo và bền bỉ. Nên nhớ, khi mua một sản phẩm có thương hiệu, bạn không phải chỉ trả tiền cho một cái tên thương hiệu, mà là chi phí cho một chất lượng đáng tin tưởng.
4. Cảm nhận bằng đôi tai
Cách tốt nhất để biết được tai nghe điện thoại chính hãng thích hợp cho bạn là hãy nghe thử. Có thể sử dụng tai nghe của một người quen hoặc dùng thử tại các cửa hàng có uy tín (các cửa hàng bán tai nghe đa số đều cho phép đều này). Và hãy nhớ làm vệ sinh tai trước khi sử dụng thử các loại tai nghe.
Các Bạn có thể tham khảo chọn mua  tai nghe tốt giá rẻ chất lượng tốt và giá cả hợp lý tại sieuthitongdai.vn.
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ SEN VIỆT
Địa chỉ : Số 3, Ngõ 91/35, Đường Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội
Website: www.sieuthitongdai.vn         Email  : senviet.ltd@gmail.com
Điện thoại                          : (84). 4. 3785 8528
Fax                                      : (84). 4. 3785 8527

Tags:

Share This Post

Get Updates

Subscribe to our Mailing List. We'll never share your Email address.

0 nhận xét:

Bài đăng phổ biến

Bài viết mới

Network Camera Quan Sát Từ Xa Qua Hệ Thống Mạng
Camera IP
Tư Vấn Và Lắp Đặt Hệ Thống Tổng Đài Điện Thoại Tại Hà Nội
Cách Lựa Chọn Camera Phù Hợp