Thứ Tư, 1 tháng 10, 2014

Tư vấn khi mua camera giám sát từ xa

Posted by Unknown at 22:01 xem tiếp...
Camera giám sát từ xa có thể hiểu đơn giản là một hệ thống camera giám sát được lắp đặt ngay tại hiện trường và có thể quan sát trực tiếp từ xa không giới hạn khoảng cách địa lý, chỉ cần kết nối mạng.
Hơn ai hết bạn phải am hiểu hoặc biết một số về sản phẩm cũng như các chức năng của những chiếc camera quan sátmà bạn đang sử dụng. Bài viết sẽ cung cấp cho bạn thông tin cần biết để mua sắm lắp đặt Camera.  Hệ thống camera quan sát này có nhiều ưu điểm và tính năng vượt trội, thích hợp cho mọi đối tượng, đặc biệt là các nhà quản lý thường xuyên phải di chuyển, nhưng vẫn có thể trao đổi, làm việc, hội họp trực tuyến…
Trên cơ sở những băn khoăn về cách lựa chọn camera giám sát của khách hàng gửi về.  Chúng tôi xin được đưa ra những gợi ý để khách hàng tiện tham khảo trước khi mua hàng Camera quan sát: 
1. Camera quan sát bạn muốn mua là loại nào :
                                         
  – Indoor : Loại camera quan sát chuyên dùng để lắp trong nhà.
  - Outdoor : Loại Camera quan sát chuyên dùng lắp ngoài trời (Camera chống mưa, nắng, thời tiết khắc nghiệt).
  – Dome : Camera ốp trần ( chỉ dùng để ốp lên trần nhà, ko dùng để ốp vào tường).
2. Các chức năng chính cần thiết phải có khi mua Camera quan sát:  
- Đối với Outdoor Camera :
 + Độ phân giải của Camera : Camera quan sát ngoài trời  tích hợp độ phân giải khá cao, cho người xem hình ảnh sắc nét, chi tiết.
  + Tầm nhìn: Các loại camera Outdoor thường có góc nhìn khoảng 25 độ trở lên và tầm nhìn xa phải trên 20m mới đạt tiêu chuẩn Camera ngoài trời.
  + Hồng ngoại: Có tích hợp đèn hồng ngoại ( thường thì phải 25 đèn hồng ngoại trở lên) hỗ trợ khả năng nhìn xa tối ưu nhất trong môi trường thiếu ánh sáng. Khoảng trên 15m là tiêu chuẩn cần thiết.
  + Wifi: Camera IP Outdoor cũng phải tích hợp chức năng wifi. Việc này lợi ích cho việc lắp đặt Camera tại các công trường nhà xưởng, có thể dễ dàng di chuyển vị trì từ  chỗ này đến chỗ khác.
 + Khả năng chống nước, chống chói sáng phải được tích hợp.
 - Đối với Camera Dome ốp trần: Sở hữu tất cả các chức năng Camera Outdoor hiện có nhưng chỉ dùng để ốp ngược lên trần nhà, ngoài ra ta ốp tường hoặc vị trí khác cho hình ảnh ko như  ý, và 1 điều nữa là Camera Dome có giá thành rất đắt so với 2 loại camera còn lại nên ko phải là lựa chọn tối ưu cho đa số người dùng.
  – Đối với Indoor Camera:
+ Chức năng xoay (Camera PTZ): Các loại Camera có chức năng xoay mới đáp ứng được nhu cầu quan sát trong nhà của khách hàng. Và lưu ý là nên chọn Camera PTZ nào có góc nhìn rộng và khả năng xoay rộng đủ để quan sát tất cả góc độ trong căn phòng mình cần lắp đặt camera.
 + Hồng ngoại: Đa số đều tích hợp đèn hồng ngoại vào Camera Indoor, nếu camera quan sát mà bạn lựa chọn ko tích hợp đèn hồng ngoại thì bạn nên bỏ qua sản phẩm đó, thường thì chúng trang bị đèn hồng ngoại có thể xem rõ trong khoảng cách 10m đổ lại.
  + Khả năng thu tiếng: Khi người sử dụng Camera qua mạng internet có thể nghe được âm thanh phát ra xung quanh Camera, nếu Camera mà bạn lựa chọn ko có chức năng này thì khuyên bạn ko nên mua nó, mặc dù giá thành nó có thấp đi chăng nữa.
3. Chất lượng hình ảnh của camera quan sát
Chất lượng hình ảnh của một Camera phụ thuộc vào nhiều thông số.
Image Sensor: Cảm biến hình
Hiện tại, chỉ có 2 hãng sản xuất cảm biến hình trên thế giới là Sony và Sharp. Tuy nhiên cũng có sự khác nhau về chất lượng dẫn đến khác nhau về giá cả. Ngoài thị trường, bạn có thể thấy 2 chiếc Camera giống hệt nhau về kiểu dáng, nhưng giá cả khá chênh lệch nhau. Xin đừng ngạc nhiên, vì thực chất 2 chiếc Camera đó chỉ khác nhau 1 điểm duy nhất là cảm biến hình của hãng nào. Nếu bạn muốn chất lượng hình ảnh tốt, có 1 lời khuyên là nên dùng cảm biến hình của hãng Sony. Kích thước màn hình cảm biến càng lớn thì chất lượng càng tốt. (cảm biến màn hình 1/3 inch CCD sẽ có chất lượng tốt hơn 1/4 inch CCD).
4. Chế độ bảo hành:
Chế độ bảo hành là 1 yếu tố cực kỳ quan trong đối với người tiêu dùng, thời gian bảo hành càng cao nhiều thì càng mang lại lợi ích nhiều cho người tiêu dùng, tối thiểu bảo hành Camera là 1 năm.
5. Nhà cung cấp sản phẩm Camera uy tín:
 Bạn là một người dùng khôn ngoan ? Bạn phải biết tìm hiểu qua báo đài, internet, tìm kiếm xem các đánh giá về nhà cung cấp, công ty lắp đặt camera quan sát uy tín tại tỉnh thành mình đang sống, quy mô hoạt động của công ty lớn hay nhỏ ( nếu lớn thì khả năng an toàn khá cao).
Công ty TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ SEN VIỆN  nhận lắp đặt, thiết kế, tư vấn và cung cấp thiết bị  vật tư cho các công trình camera tại các cửa hàng, gia đình, siêu thị, văn phòng...với giá cả cạnh tranh. Mục tiêu của chúng tôi là đem đến cho khách . Với phương trâm “Tâm phục vụ-khách hài lòng-Tạo tín cho doanh nghiệp” chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất
Bạn có thể chia sẻ thêm các thông tin cần biết để mua sắm lắp đặt camera quan sát cùng mọi người nhé. 
Qúy khách hàng có nhu cầu xin vui lòng liên hệ:
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ SEN VIỆT
Địa chỉ : Số 3, Ngõ 91/35, Đường Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội
Website: www.sieuthitongdai.vn         Email  : senviet.ltd@gmail.com
Điện thoại                          : (84). 4. 3785 8528
Fax                                      : (84). 4. 3785 8527

Tags:

Share This Post

Get Updates

Subscribe to our Mailing List. We'll never share your Email address.

0 nhận xét:

Bài đăng phổ biến

Bài viết mới

Network Camera Quan Sát Từ Xa Qua Hệ Thống Mạng
Camera IP
Tư Vấn Và Lắp Đặt Hệ Thống Tổng Đài Điện Thoại Tại Hà Nội
Cách Lựa Chọn Camera Phù Hợp